จับคู่เมนูสุดอร่อยได้ง่าย ๆ ที่เซเว่น อีเลฟเว่น กับโปรโมชั่น อิ่ม สุด คุ้ม 3 อย่าง 50 บาท

จับคู่เมนูสุดอร่อยได้ง่าย ๆ ที่เซเว่น อีเลฟเว่น กับโปรโมชั่น อิ่ม สุด คุ้ม 3 อย่าง 50 บาท #โปรโมชั่น

            หลายท่านคงเคยได้ยินวลีว่า “หิวเมื่อไหร่ก็แวะมา” ของเซเว่น อีเลฟเว่น กันใช่ไหมล่ะคะ ที่ต้องเริ่มกันด้วยวลีคุ้นหู ก็เพราะว่าบทความนี้ เราจะพาคุณไปอร่อยสุดคุ้มในร้านสะดวกซื้อซื่อดังอย่าง 7-11 นั่นเอง ที่นี่เขามีการจัดแคมเปญ “อิ่ม สุด คุ้ม” นั่นเอง สำหรับสายกินที่ชอบซื้ออาหารพร้อมทาน มาดูรายละเอียดโปรโมชั่นเพิ่มเติมกันเลย

จับคู่ข้าวและกับข้าว

            ใครที่ชอบรับประทานอาหารหลักอย่างข้าว ก็มีการจัดโปรโมชั่นสุดคุ้ม เพียงเลือกจับคู่ข้าวและกับข้าว โดยเป็นข้าวเปล่าสำเร็จรูปที่สามารถอุ่นร้อนได้ทันที มีให้เลือกหลากหลายชนิด ทั้งข้าวหอมมะลิ ข้าวไรซ์เบอร์รี่ เป็นต้น นำมาจับคู่กับเมนูอาหารพร้อมรับประทาน เช่น ทอดมันปลา กะเพราไก่ หมูคั่วกลิ้ง เป็นต้น เมื่อจับคู่กันเรียบร้อยก็สามารถจ่ายเงินในราคา 50 บาทได้เลย เหมาะสำหรับคนที่กำลังต้องการรับประทานอาหารหนัก ๆ อิ่มท้อง อย่างในมื้อเช้า มื้อกลางวันมาก

จับคู่ข้าวกล่องและท็อปปิ้ง

            ถ้าคุณชื่นชอบการรับประทานข้าวกล่องของเซเว่น อีเลฟเว่น ลองเลือกจีบคู่อาหารแบบชุด B ดูเลย เพราะเมนูชุดนี้ ให้คุณได้เลือกเมนูอาหารกล่องที่คุณโปรดปรานและท็อปปิ้งเพิ่มความน่ารับประทานและความอร่อย อุ่นร้อนก่อนรับประทาน พร้อมเติมท็อปปิ้งลงบนข้าว ให้คุณฟินได้ทุกมื้อ อาหารกล่องมีให้เลือกหลายเมนู ทั้งเมนูสปาเกตตี้ไวท์ซอส ข้าวแกงเขียวหวานไก่ เป็นต้น ท็อปปิ้งมากมายเช่น ไข่ต้มยางมะตูม ไข่ออนเซ็น สโมกกี้ไบท์ เป็นต้น

เลือกเครื่องดื่มหรือขนมหวาน

            โปรโมชั่น อิ่ม สุด คุ้ม ยังไม่หมดเท่านี้ เพราะคุณยังสามารถเลือกเครื่องดื่มหรือขนมหวานได้อีกด้วย ซึ่งขนมนั้นมีทั้งชานมผสมเฉาก๊วยและเต้าฮวยนมสด ขนมหวานปรุงสำเร็จสุดฮิต นอกจากนี้ก็ยังมีเครื่องดื่มหลากหลายประเภทให้คุณได้เลือกซื้อดื่มตามที่ต้องการด้วย ซึ่งมีทั้งเครื่องดื่มร้อน นมเปรี้ยว เครื่องดื่มเสลอปี้ น้ำอัดลม เป็นต้น ใครกำลังต้องการเครื่องดื่มเย็น ๆ คลายร้อนหรือขนมรับประทานเล่น ก็สามารถเลือกเมนูตามรายการที่ทาง 7 -11 กำหนดไว้ได้เลย

            ทั้งหมดนี้ เป็นแคมเปญ “อิ่ม สุด คุ้ม” 3 อย่าง 50 บาท ที่ถือว่าตอบโจทย์คนสมัยนี้ได้ดี อาหารอุ่นร้อนจึงช่วยอำนวยความสะดวกในวันที่เร่งรีบได้ โปรโมชั่นนี้น่าสนใจไม่น้อยเลย เพราะคุณสามารถเลือกข้าวเปล่าและกับข้าว หรือจะเลือกข้าวกล่องและท็อปปิ้ง พร้อมรับเครื่องดื่มหรือขนมหวานที่ต้องการ ในราคาเพียง 50 บาทเท่านั้น! ช่วยให้คุณอิ่มอร่อยในแต่ละมื้อได้อย่างคุ้มค่าสุด ๆ เลยทีเดียว มีตั้งแต่วันที่ 24 กันยายน – 23 พฤศจิกายน เท่านั้น! ถ้าอยากอิ่มแบบคุ้ม ๆ ต้องรีบแล้ว!

ที่มา thpromotion

#สินค้าลดราคา #โปรโมชั่น #อิ่ม สุด คุ้ม