2 ความอร่อยใหม่น่าลอง กับเมนูใหม่จาก Burger King ทั้งเมนูจากเฟรนช์ฟรายส์และไก่ทอด

2 ความอร่อยใหม่น่าลอง กับเมนูใหม่จาก Burger King ทั้งเมนูจากเฟรนช์ฟรายส์และไก่ทอด #ปันโปร

            ถ้าคุณต้องการรับประทานอาหารจ่านด่วนอย่าง แฮมเบอร์เกอร์ ไก่ทอด เฟรนช์ฟรายส์ คงนึกถึงร้านอาหารจานด่วนชื่อดังหลากหลายเจ้าแน่นอน แต่หากบอกว่าเป็นร้านที่โด่งดังและมีความโดดเด่นในเรื่องเมนูเบอร์เกอร์ที่มีสาขาอยู่ทั่วโลก หลาย ๆ คนคงต้องนึกถึง Burger King อย่างแน่นอน ซึ่งร้านค้าที่เปิดขายที่ประเทศไทยก็ได้นำความอร่อยแบบใหม่ เมนูใหม่มาเสิร์ฟคุณด้วย

            เมนูใหม่ที่กำลังจะกล่าวถึงนี้ ก็คือ 2 เมนูในเซ็ตชีสซี่ สแน็ค “Cheesy Snack” ไม่ต้องบอกก็รู้ว่าจุดเด่นของทั้งสองเมนูนี้ เป็นการนำชีสมาเป็นส่วนผสมที่ค่อนข้างโดดเด่น แล้วนำมาปรุงรสกับวัตถุดิบที่ต้องการด้วยสูตรลับเฉพาะนั่นเอง ใครที่ชื่นชอบร้านนี้ และเป็นคนรักการรับประทานอาหารที่มีส่วนผสมของชีส บอกได้เลยว่า ห้ามพลาด! เราเรียกน้ำย่อยกันพอสมควรแล้ว ก็มาดูหน้าตาของเมนูอาหารเซ็ตใหม่กันได้เลย

ซุปเปอร์ ชีสซี่ ชิกเก้น

            ใครที่รักเมนูไก่ทอดต้องห้ามพลาด นี่ถือว่าเป็นเมนูรับประทานเล่นที่น่าสนใจไม่น้อยเลย จะรับประทานเป็นอาหารว่างหรืออาหารรับประทานเล่นก่อนเมนูหนัก ๆ ก็ได้ โดยใช้เนื้อไก่ล้วนของทาง Burger King มาปรุงรสแล้วหมักให้มีรสชาติ นำมาทอดกรอบ จากนั้นเลือกใช้เชดด้าชีส จำนวน 4 แผ่น มาวางบนเนื้อไก่ที่ทอดแล้ว โรยด้วยเบคอนทอดกรอบ

เพื่อเพิ่มรสชาติและรสสัมผัส นำไปอบให้มีกลิ่นหอมชวนรับประทาน อร่อยจนหยุดใจไม่อยู่แน่นอน ไก่ 3 ชิ้น ราคาเพียง 89.- เท่านั้น!

ซุปเปอร์ ชีสซี่ ฟรายส์

            ถ้าอยากได้เมนูรับประทานเล่นแบบเบา ๆ เคี้ยวเพลิน ๆ ต้องนี่เลย “ซุปเปอร์ ชีสซี่ ฟรายส์” นำเอาเฟรนช์ฟรายส์ หรือมันฝรั่งที่เป็นทรงแท่งตรง ปรุงรสตามแบบฉบับต้นตำรับ นำไปทอดให้เหลือง กรอบ หอม น่ารับประทาน จากนั้นวางเชดด้า ชีส ชีสแผ่นที่เราค้นเคยกันดี วางแผ่นชีสลงไปบนเฟรนช์ฟรายส์ทั้งหมด

ตบท้ายด้วยการการโรยเบคอนทอดกรอบชิ้นเล็ก ๆ ที่เมื่อรับประทานด้วยกันแล้ว จะเข้ากันมาก ๆ เลยทีเดียว ราคาเพียง 89.- เท่านั้น!

            อาหารจานด่วน เป็นอาหารอีกประเภทที่ตอบโจทย์คนยุคใหม่ที่เน้นความรวดเร็วเป็นหลัก จึงทำให้เมนูต่าง ๆ นั้นต้องสามารถทำให้สุกหรือทำให้พร้อมรับประทานอย่างรวดเร็วที่สุดนั่นเอง ถ้าคุณชื่นชอบในอาหารประเภทนี้ ก็สามารถแวะไปที่ร้านค้า Burger King สาขาที่อยู่ใกล้บ้านของคุณได้

และสั่งเมนูอาหารรับประทานเล่นเมนูใหม่ทั้ง 2 เมนู คือ ซุปเปอร์ ชีสซี่ ชิกเก้น ไก่ทอดกรอบ อร่อยเต็มคำ และซุปเปอร์ ชีสซี่ ฟรายส์มันฝรั่งทอดกรอบรสเข้มข้นเลย อย่าลืมไปลองกันนะคะ

ขอบคุณภาพจาก facebook

#โปรโมชั่น #ปันโปร #Burger King