โปรตั๋วเครื่องบินราคาถูก โปรตั๋วเครื่องบินในประเทศ เที่ยวไทยสุดฟิน จัดเต็มทั้ง Veitjet และ Thai Air Asia

โปรตั๋วเครื่องบินในประเทศ เที่ยวไทยสุดฟิน จัดเต็มทั้ง Veitjet และ Thai Air Asia #ปันโปร

ตั๋วเครื่องบินราคาถูก ตั๋วในประเทศ โปรโมชั่นท่องเที่ยว เที่ยวไทย

วันหยุดยาวที่จะถึงนี้อย่าลืมแวะไป เที่ยวไทย กันแบบฟินๆ เพราะงานนี้มี โปรโมชั่นตั๋วเครื่องบินราคาถูกมานำเสนอ ตั๋วเครื่องบินราคาประหยัด เป็นตั๋วสุดคุ้ม แพ็คเกจตั๋วเครื่องบิน ดีลสุดพิเศษ จากสองสายการบินคู่ใจคนไทยอย่าง Thai Air Asia และ Veitjet มาดูกันว่าในช่วงนี้สองสายการบินนี้มีดีลเด็ดอะไรที่น่าสนใจบ้าง

เที่ยวในประเทศแบบฟินๆ เที่ยววันธรรมดา บินไปกับแอร์เอเชีย ลดสูงสุด 40% 

สำหรับโปรโมชั่นนี้ถือว่าพิเศษสุดๆไปเลย เพราะว่ามาในราคาไม่ถึงพันกันเท่านั้น ใครที่มีแผนจะเดินทางอย่าพลาดโอกาสในการจองตั๋วเครื่องบินในโปรนี้เชียว โดยที่ราคาสมาชิกเริ่มต้นเที่ยวละ 797 บาท (ราคาบุคคลทั่วไปเริ่มต้นเที่ยวละ 840 บาท) ลดสูงสุด 40% สำหรับเดินทางวันจันทร์ – พฤหัสบดี จากราคาปกติของราคาบัตรโดยสารโดยไม่สามารถใช้ร่วมกับโปรโมชั่นอื่นๆได้ โปรโมชั่นพิเศษมีจำนวนจำกัดและอาจไม่มีให้บริการในบางเที่ยวบินและบางช่วงของวันหยุดยาว ราคาบัตรโดยสารไม่รวมค่าบริการเสริมและค่าธรรมเนียมต่างๆ ราคาที่แสดง/ปรากฎคือราคาถูกสุดเมื่อจองผ่าน airasia.com และ Mobile App เพียงสมัครสมาชิก BIG ลดเพิ่ม 40 บาท เป็นไปข้อกำหนดและเงื่อนไขของบริษัทฯ

สามารถจองตั๋วโปรโมชั่นได้ที่ : https://air.asia/cMg8w

ช่วงเวลาจอง : 28 ก.ย. – 4 ต.ค. 2563

ช่วงเวลาเดินทาง : 5 ต.ค. 2563 – 31 มี.ค. 2564 (เดินทาง วันจันทร์-วันพฤหัสบดี)

ตั๋วบัตรโดยสาร Deluxe จ่ายทีเดียวได้บริการครบทุกอย่าง เริ่มต้นแค่เที่ยวละ 999 บาท

โปรโมชั่นนี้เป็นแพ็คเกจตั๋วเครื่องบินสุดคุ้มจากสายการบิน Veitjet ที่คุณจะสามารถจองตั๋วเครื่องบินได้ในราคาสุดประหยัดในเส้นทางสุดพิเศษ เริ่มต้นแค่เที่ยวละ 999 บาท แต่ว่าราคานี้นั้นจะไม่รวมภาษีและค่าธรรมเนียม เส้นทางการบินจะมีดังนี้ เส้นทาง สุวรรณภูมิ – เชียงใหม่/ เชียงราย/ ภูเก็ต/ กระบี่/ หาดใหญ่/ นครศรีธรรมราช/ สุราษฎร์ธานี/ อุดรธานี/ ขอนแก่น/ อุบลราชธานี  บินตรงข้ามภูมิภาคสะดวกกว่า เชียงราย – ภูเก็ต/ อุดรธานี/ หาดใหญ่ ในราคานี้คุณจะได้สิทธิประโยชน์อย่างคุ้มค่าคือ  ถือสัมภาระขึ้นเครื่องบินได้ 7 กก. โหลดกระเป๋าได้ 20 กก. เลือกที่นั่งฟรี เช็คอินช่องทางพิเศษ และ เปลี่ยนเที่ยวบินฟรี ไม่มีค่าธรรมเนียม และที่สำคัญที่คุณจะต้องร้องว้าวเลยก็คือ เวียตเจ็ทใจปล้ำแจก วอยเชอร์ 500 บาทฟรีๆ(ใช้ได้ตั้งแต่วันที่ 1-30 พ.ย.63) เมื่อทำการจองสำเร็จ

ช่วงเวลาจอง 28 ก.ย. – 4 ต.ค. 63

ช่วงเวลาเดินทาง 6ต.ค. 63 – 31 ธ.ค. 63

ทั้งสองสายการบินของบอกเลยว่าจัดโปรมาเอาใจคนอยากใช้วันหยุดไปกับการท่องเที่ยวในประเทศแบบสุดๆไม่ว่าจะเป็น โปรตั๋วเครื่องบิน Thai Air Asia ที่มีดีลราคาส่วนลดสุดพิเศษ หรือว่าจะเป็นสายการบิน Veitjet ที่มีแพ็คเกจสุดคุ้มค่า แถมยังใจดีแจกวอยเชอร์มูลค่า 500 อีกด้วย งานนี้ใครที่ยังช้า ช้าไม่ได้แล้วนะ

#เที่ยวบิน #โปรโมชั่นตั๋วเครื่องบิน #ปันโปร