โปรโมชั่นตั๋วเครื่องบิน ต้อนรับปิดเทอม Air Asia เตรียมตัวฟิน บินเที่ยวทั้งครอบครัว ในราคาสุดคุ้ม

โปรโมชั่นตั๋วเครื่องบิน Air Asia เตรียมตัวฟิน บินเที่ยวทั้งครอบครัว ในราคาสุดคุ้ม #โปรโมชั่น

สำหรับช่วงปิดเทอมของเด็กๆที่จะมาถึงนี้ เตรียมตัววางแผนกันหรือยังว่าจะไปไหนดี ขอแนะนำให้รีบวางแผนได้แล้วเพราะว่า ทางสายการบินแอร์เอเชีย เขาออกโปรโมชั่นเป็น ดีลตั๋วเครื่องบินสุดคุ้ม ราคาประหยัด ตั๋วเครื่องบินราคาถูก แบบที่ถ้าช้าหมดอดไม่รู้ด้วยไปกับ  เตรียมตัวฟิน บินเที่ยวทั้งครอบครัว ต้อนรับปิดเทอม บินแบบคุ้มๆ สบายๆ ไปกับแอร์เอเชีย

เตรียมตัวฟิน บินเที่ยวทั้งครอบครัว ต้อนรับปิดเทอม

ดีลสุดพิเศษที่ถ้าคุณยังไม่รีบจองแล้วจะเสียใจ เพราะว่าช่วงผิดเทอมและ ราคาเครื่องบินแบบครอบครัวนี้ไม่ใช่ว่าจะมากันบ่อยๆนะ นานๆมาที ต้องรีบจองกันได้แล้ว และที่สำคัญก็คือ บินในประเทศราคาสมาชิก BIG เริ่มต้นเที่ยวละ 890 บาท เท่านั้น !! (เป็นแบบเที่ยวเดียว) ราคาบุคคลทั่วไป 933 บาท

โปรโมชั่นตั๋วเครื่องบินในประเทศราคาถูก  วางแผนให้พาลูกไปเที่ยวในช่วงปิดเทอม

หากคุณวางแผนแล้วว่าจะไปเที่ยวที่ไหน ลองพิจารณาราคาตั๋วเครื่องบินสุดคุ้มเหล่านี้เสียก่อน เพราะทั้งสะดวกสบาย ไม่ต้องเสียเวลานั่งรถนานๆ แถมระยะเวลาในการเดินทางก็ยืดหยุ่นมากพอสมควร เพราะฉะนั้นหากคุณกำลังสนใจโปรโมชั่นนี้อยู่ อย่ารอช้า รีบไปจองกันเลย !

สามารถไปจองตั๋วกันได้เลยที่ https://air.asia/SsvFy

ช่วงเวลาจอง : 26 ต.ค. 63 – 1 พ.ย. 63

ช่วงเวลาเดินทาง : 26 ต.ค. 63 – 30 มิ.ย. 64

พิเศษสุดๆ คุณสามารถเปรียบเทียบราคาระหว่างสมาชิก BIG และ ราคาบุคคลทั่วไปได้ทางด้านบนเลย แต่งานนี้ขอบอกเลยว่าคุ้มแบบสุดๆ

หมายเหตุสำหรับ โปรโมชั่นตั๋วเครื่องบิน 2563

*โปรโมชั่นพิเศษมีจำนวนจำกัดและอาจไม่มีให้บริการในบางเที่ยวบินและบางช่วงของวันหยุดยาว

ราคาบัตรโดยสารไม่รวมค่าบริการเสริมและค่าธรรมเนียมต่างๆ ราคาถูกสุดเมื่อจองผ่าน airasia.com และ Mobile App เพียงสมัครสมาชิก BIG ลดเพิ่ม 40 บาท เป็นไปตามข้อกำหนดและเงื่อนไขของบริษัทฯ

**เส้นทางบินจาก สุวรรภูมิ บินตรงสู่ เชียงใหม่ น่าน ภูเก็ต หาดใหญ่ และ นครศรีธรรมราช ให้บริการ ถึง 27 มีนาคม 2564

ปิดเทอมนี้ บินในประเทศ ราคาถูก จากสายการบินแอร์ เอเชีย

เห็นราคา ตั๋วโปร สุดคุ้มขนาดนี้แล้วใครจะไปรอไหว สำหรับใครที่ยังลังเลว่าจะกดจองดีไหมขอบอกเลยว่าให้รีบจองเลย เพราะราคาตั๋วถูกเกือบจะเท่ารถโดยสารแบบปกติเลยด้วยซ้ำ แต่ชนะในเรื่องของความรวดเร็วและสะดวกสบาย กาดคุณอยากประหยัดเวลาการเดินทาง แล้วนำเวลาไปเที่ยวกับครอบครัวของคุณในช่วงวันปิดเทอมของเด็กๆ โปรโมชั่นตั๋วเครื่องบินในประเทศ โปรนี้เป็นโปรโมชั่นสุดคุ้ม ที่คุ้มค่าคุ้มราคาทุกบาทอย่างแน่นอน

#บินเที่ยวทั้งครอบครัว #โปรโมชั่นตั๋วเครื่องบิน #Air Asia