รวมโปรโมชั่นเสื้อผ้า 3 แบรนด์ดังที่คุณต้องไปจับจองก่อนวันหยุดยาว

รวมโปรโมชั่นเสื้อผ้า 3 แบรนด์ดังที่คุณต้องไปจับจองก่อนวันหยุดยาว #โปรโมชั่น

ลมหนาวกำลังจะมาแล้วเรามาเตรียมไปเที่ยวพักผ่อนกัน แถมยังมีวันหยุดยาวซะจนบอกกับตัวเองว่าต้องไปเที่ยวแล้วแหละ!! วันนี้เราจึงมีโปรโมชั่นให้คุณเตรียมความพร้อมไปกับการไปเที่ยวครั้งนี้ด้วย กับโปรโมชั่นเสื้อผ้าเอาใจคนทุกเพศทุกวัย ที่จะพากันไปช็อปก่อนไปเที่ยววันหยุดยาวกันดีกว่ากับ 3 แบรนด์ดังอย่าง MUJI , UNIQLO , H&M เรามาดูกันเลยดีกว่าว่ามีอะไรที่ถูกใจกันบ้าง

1.โปรโมชั่น ส่งท้ายฤดูกาลของ MUJI

แบรนด์ MUJI บอกเลยว่าเป็นแบรนด์ที่มินิมอลน่ารักสุดๆ มีทั้งเสื้อผ้า รองเท้า หรือรวมไปถึงของใช้หลากหลายอย่างเต็มไปหมด แถมเขายังมีโปรโมชั่นต้อนรับเดือนพฤศจิกายนและโปรโมชั่นที่ลดสูงสุด กว่า 50%  ลดราคาขนาดนี้บอกเลยว่าราคาดีสุดๆ กับสไตล์มินิมอล โปรโมชั่นนี้ ถึงวันที่ 18 พ.ย 63 นะจ้ะที่มูจิทุกสาขานะคะ ไปดูกันเลยว่ามีอะไรกันบ้าง

2.โปรโมชั่น Sale จัดเต็มของ UNIQLO

เสื้อผ้าที่สวมใส่สบายราคาดีๆใครๆก็รู้ว่าต้องแบรนด์ UNIQLO เลยเป็นแบรนด์เสื้อผ้าที่ต้องยอมรับว่าเป็น Everyday look จริงๆไม่ว่าจะเป็นใส่ไปทำงาน ใส่ไปเที่ยว ต่างๆนาๆก็สบายสุดๆ วันนี้ทางยูนิโคล่เขาก็มา จัดโปรโมชั่น เริ่มต้นเพียง 290 บาท ขนกันมาหลากหลายรุ่นกันเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นเสื้อยืด กางเกง เสื้อเชิ้ตหลายสไตล์ มีทั้งของผู้หญิง ผู้ชายให้คุณได้เลือกสรร ได้ที่หน้าร้านยูนิโคล่ทุกสาขา หรือสามารถสั่งได้ที่ออนไลน์สโตร์ ตั้งแต่วันนี้ จนกว่าสินค้าจะหมด บอกเลยว่าช้าหมดอดนะจ้ะ

ช้อปสินค้าผู้หญิง คลิกเลย! http://s.uniqlo.com/w_sale_fb1103
ช้อปสินค้าผู้ชาย คลิกเลย! http://s.uniqlo.com/m_sale_fb1103

3.โปรโมชั่น ใกล้ปีใหม่ กับ H&M

แบรนด์เสื้อผ้าเอาใจสาวๆไม่ว่าจะเป็น สายแซ่บ สายหวาน ก็ยกต้องให้แบรนด์ H&M เขาเลยจริงๆ วันนี้เขายกขบวนเสื้อผ้ามาให้สาวๆช้อปกัยไม่หยุดเลยจ้า ขนมาทุกแนว ทุกสไตล์ทั้งเสื้อผ้ากระเป๋าในราคาที่พิเศษสุดๆ โดยราคาเริ่มต้นเพียง 150 บาท บอกเลยว่าราคานี้ตะลึงกันสุดๆ ห้ามพลาดแล้วนะ เพราะโอกาสดีๆเอาใจสาวๆขนาดนี้ไม่ได้มีบ้อยบ่อยนะจ้ะ

เห็นโปรโมชั่นเสื้อผ้าดีๆเอาใจทุกเพศ ทุกวัยขนาดนี้แล้วต้องบอกว่าไม่ควรพลาด ให้รีบไปตามกันนะทุกคนจะบอกซ้ำว่าช้าหมดอดจริงๆนะ ติดตามโปรโมชั่นดีๆแบบนี้ได้ที่ www.ohopromotions.com

ขอบคุณภาพจาก Facebook

#โปรโมชั่น #สินค้าลดราคา #โปรโมชั่นเสื้อผ้า