ฉลองก้าวเข้าสู่ปีที่ 7 Thai Lion Air จัดเต็มของขวัญสุดพิเศษส่วนลดทุกเส้นทางบินในประเทศ ลดกว่า 70%

ฉลองก้าวเข้าสู่ปีที่ 7 Thai Lion Air จัดเต็มของขวัญสุดพิเศษ #โปรโมชั่น

วันนี้มีโปรโมชั่นตั๋วเครื่องบินราคาถูกมาบอกกัน กับสายการบิน Thai Lion Air ฉลองก้าวเข้าสู่ปีที่ 7 แล้ว เลยต้องจัดหนักจัดเต็มกันซะหน่อย ในช่วงสิ้นปีแบบนี้ อากาศก็เริ่มเย็นๆแล้วบวกกับยังมีวันหยุดยาว วันที่ 19-22 พฤศจิกายน 63 และ 10-13 ธันวาคม 63 อีกด้วย หลายๆคนก็มีการมองหาสถานที่ท่องเที่ยว ภายในประเทศกันอยู่แล้ว เราไปดูโปรโมชั่นตั๋วเครื่องบินราคาถูกกันเลยดีกว่าเป็นยังไงกันบ้าง

ของขวัญที่พี่สิงมอบให้ฉลองก้าวสู่ปีที่ 7

งานฉลองสายการบิน Thai Lion Air ทั้งทีจะขาดโปรโมชั่นตั๋วเครื่องบินราคาถูกไปไม่ได้ โดยทาง Thai Lion Air มีส่วนลดเส้นทางบินภายในประเทศสูงสุดกว่า 70% และยังให้น้ำหนักกระเป๋าฟรี 10 กิโลกรัม อีกอย่างสามารถใช้ร่วมกับโครงการเราเที่ยวด้วยกันได้ รับเงินคืน 40% สูงสุดไม่เกิน 2000 บาท อีกด้วยนะ จะรอช้ากันไปทำไม กดจองแล้วเตรียมกระเป๋ารอวันกันเลยดีกว่า

ช่วงเวลาการจอง ตั้งแต่วันนี้ – 17 พฤศจิการยน 63

ช่วงเวลาเดินทาง ตั้งแต่วันที่ – 30 มิถุนายน 64

***ไม่มีค่าธรรมเนียมในการจองและตัดบัตร

***เงือนไขเป็นไปตามที่สายการบินกำหนด

สำรองที่นั่งและสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ :  www.lionairthai.com

การเปลี่ยนแปลงเส้นทาง

เปลี่ยนวันเดินทาง/เที่ยวบิน

ผู้โดยสารมีความประสงค์จะเปลี่ยนแปลงวันหรือเวลาเดินทางจะต้องเสียค่าธรรมเนียมในการเปลี่ยนแปลง 750 บาท และส่วนต่างของบัตรโดยสารใบใหม่ โดยต้องทำการเปลี่ยนแปลงก่อนเดินทาง 4 ชั่วโมง

เปลี่ยนชื่อผู้โดยสาร/เส้นทาง

ไม่สามารถเปลี่ยนแปลงชื่อผู้โดยสาร และเส้นทางได้

การขอคืนเงิน

ไม่สามารถขอคืนเงินค่าบัตรโดยสารได้ แต่สามารถขอคืนเงินค่าภาษีสนามบินจากสายการบินได้

โปรโมชั่นหน้าเว็บ Thai Lion Air

แม้จะมีโปรโมชั่นตั๋วเครื่องบินราคาถูกแล้ว ยังมีโปรโมชั่นหน้าเว็บไซค์อีกนะคะ ดอนเมือง-เชียงใหม่ เริ่มต้นที่ 895 บาท   ดอนเมือง-เชียงราย เริ่มต้นที่ 795 บาท ดอนเมือง-พิษณุโลก เริ่มต้นที่ 695 บาท ดอนเมือง-ขอนแก่น เริ่มต้นที่ 695 บาท ดอนเมือง-ภูเก็ต เริ่มต้นที่ 795 บาท หรือ จะเดินทางจาก เส้นทางข้ามภูมิภาคยัง หาดใหญ่-อุดรธานี เริ่มต้นที่ 1,395 บาท เชียงใหม่-พัทยา เริ่มต้นที่ 795 บาท ลองเข้าไปเช็คดูวันกันได้ที่ www.lionairthai.com

แถมสิทธิพิเศษผู้ถือบอร์ดดิ้งพาส เพียงแสดงบอร์ดดิ้งพาสของคุณที่ร้านพันธมิตรของเรา คุณจะเพลิดเพลินไปกับความประหยัดกับข้อเสนอที่ดีไม่ว่าคุณจะเดินทางในรูปแบบไหน สามารถติดตามข่าวสาร โปรโมชั่นตั๋วเครื่องบินราคาถูกได้ที่นี้ เราจะนำโปรโมชั่นดีๆ โปรโมชั่นเด็ด มาบอกกันอย่างแน่นอน

ขอบคุณภาพจาก https://www.facebook.com/Thailionair

#เที่ยวบิน #ปันโปร #โปรโมชั่นตั๋วเครื่องบินราคาถูก #ThaiLionAir