DHL ลดค่าส่งทุกชิ้น 30% เริ่มต้น 18 บาท ทุกวันพฤหัสบดีและวันศุกร์

DHL ลดค่าส่งทุกชิ้น 30% เริ่มต้น 18 บาท ทุกวันพฤหัสบดีและวันศุกร์

วันนี้เรามีโปรโมชั่นดีๆมาฝากพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์กันค่ะ บอกเลยงานนี้เล่นเอาถูกใจแม่ค้าออนไลน์กันเป็นแถว เพราะขนส่ง DHL เอาใจพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ ลดค่าส่งทุกชิ้น ทุกขนาด เริ่มต้นเพียง 18.- ทุกวันพฤหัสบดีและศุกร์ ทุกสาขาทั่วไทยเลยค่ะ สำหรับยุคเศรษฐกิจช่วงนี้ทำมาค้าขายกันยาก ส่วนมากคนก็จะหันมาขายออนไลน์กันเยอะ สำหรับพ่อค้าแม่ค้าคนไหนที่สนใจโปรดีๆแบบนี้เราขอแนะนำเลยค่ะ ค่าส่งเริ่มต้น 18.- (ปกติ 25.-) คิดราคาตามขนาด ไม่สนน้ำหนัก แถมยังรับได้สูงสุดถึง 30 กิโลกรัม ไม่ว่าจะหนักขนาดไหนถ้าใส่กล่องไซส์ S และหนักไม่เกินกำหนด ก็คิดราคาไซส์ S ปังสุดๆไปเลยค่ะงานนี้

และทางขนส่งเขามีกล่องพัสดุหลากหลายไซส์มาก ครอบคลุมทุกไอเทมที่จะขนส่งหมดห่วงเรื่องของหนักค่าส่งแพง แถมทางขนส่งยังมีบริการเก็บเงินปลายทาง COD อีกด้วยนะคะ ใครที่สนใจก็สามารถสมัครง่ายๆ ไม่ถึง 5 นาที หรือจะไปสมัครได้ที่สาขาใกล้บ้านก็ สะดวก รวดเร็ว ใช้ได้ทันที พร้อมกับฟรีประกันสินค้าที่ส่งสูงสุด 2,000 บาท ยังไม่พอนะคะ

หากเกิดกรณีพัสดุตีกลับ เราก็ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆเพิ่มด้วยค่ะ บอกแล้วว่าไม่ควรพลาดโปรดีๆแบบนี้ ใครที่ขายออนไลน์ต้องรีบไปใช้บริการเลยค่ะ มีแต่คุ้มกับคุ้ม นอกจากนี้ยังมีโปรโมชั่นพิเศษ สำหรับพ่อค้าแม่ค้า VIP ที่ส่งของทีละเยอะๆก็ยิ่งลดเยอะไปอีก คุ้มมาก สำหรับใครที่กลัวจะพลาดโอกาสสำหรับโปรโมชั่นดีๆแบบนี้ก็คงต้องรีบมาใช้บริการ DHL แล้วล่ะค่ะ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นโปรโมชั่นดีๆแบบนี้ก็ต้องเป็นไปตามเงื่อนไขที่บริษัทกำหนดนะคะ

ใครต้องการใช้โปรนี้เพียงแค่กด Like Fanpage DHL eCommerce Thailand แล้วแสดงที่หน้าสาขา รับส่วนลดทันที่ 30% และคิดราคาตามขนาด ไม่สนน้ำหนัก อย่างที่เราได้บอกไปก่อนหน้านี้เลยค่ะ โดยโปรนี้เริ่มตั้งแต่วันที่ 16 กันยายน – 8 ตุลาคม 2564 ทุกวันพฤหัสบดีและวันศุกร์นะคะ ส่งไว รวดเร็วทันใจ ราคาก็ดี๊ดี ต้องที่ DHL เท่านั้นค่ะ โปรดีๆแบบนี้ไม่ได้มีมาบ่อยๆนะคะ สามารถเช็กสาขาที่ร่วมรายการได้ที่ https://bit.ly/38Shicm

#DHL #ขนส่ง #โปรโมชั่น