โปรโมชั่นไก่ KFC

โปรโมชั่นไก่ KFC

ถ้าพูดถึงอาหารฟาสต์ฟู้ดยอดฮิต คงหนีไม่พ้น ไก่ทอดอย่าง KFC แน่นอน เพราะเป็นร้านไก่ทอดที่เราคุ้นเคยกันมาอย่างดี ตั้งแต่สมัยวัยเด็กจะมีโลโก้คุณลุงแก่ ๆ เด่นเป็นสง่า ซึ่งมีสาขาครอบคลุมไปทั่วทุกพื้นที่ เรียกได้ว่าทั่วประเทศ ด้วยไก่ทอดสูตรพิเศษ กรอบนอกนุ่มใน กินทีไรก็ฟินทุกที แถมยังมีเมนูใหม่ๆออกมาเพียบ โปรโมชั่นต่างๆก็มีออกมาเรื่อยๆ วันนี้เรามีโปรโมชั่นพิเศษจาก KFC มาแนะนำกันค่ะ จะมีอะไรน่าสนใจบ้างไปดูกัน

1.KFC x GrabFood ไก่ดูโอ้ ลดถึง 41%

สายกินไก่ต้องจัดให้ไว KFCxGrabFood ลดให้สูงสุด 41% กับชุด KFC ไก่ดูโอ้ รวมความอร่อย ไว้ในชุดนี้แล้ว ชุด KFC ไก่ดูโอ้ ราคา 199.- (จากปกติ 339.-) มีไก่ทอด 4 ชิ้น ไก่ป๊อป 14 ชิ้น พร้อมมันบดอีก 1 ถ้วย

ระยะเวลาโปรโมชั่น : 20 กันยายน  – 24 ตุลาคม 2564

2.ชุดไก่ให้ลาภ KFC ลด 41% เหลือเพียง 359.-

อิ่มไก่แบบสุขใจในเดือนเกิดผู้พัน อร่อยคุ้มกับชุดไก่ให้ลาภ ลดพิเศษ 41% ส่งตรงถึงบ้าน เหลือเพียง 359.- กับไก่ทอด 7 ชิ้น วิงซ์แซ่บ 5 ชิ้น นักเก็ตส์ 8 ชิ้น ไก่ป๊อป 7 ชิ้น และเฟรนช์ฟรายส์ใหญ่ 2 ชุด ค่าส่งคุ้มแค่ 19.- เท่านั้น *แถมยังมีสิทธิได้ลุ้นทองและของรางวัลอีกมากมาย มูลค่ากว่า 2 ล้านบาท แค่เพียงสแกน QR ข้างบักเก็ต (ยกเว้นชุดนักเก็ตไก่พอใจ)

ระยะเวลาโปรโมชั่น :  26 สิงหาคม – 29 กันยายน 2564

สั่งเดลิเวอรี่ : แอพพลิเคชัน KFC Thailand / เว็บไซต์ www.kfc.co.th / โทร 1150

3.KFC เอาใจคนรักไก่ ลด 35% เริ่มต้น 159.-

งานนี้พลาดไม่ได้แล้ว KFC จัดให้ชุดใหญ่ เอาใจคนรักไก่เต็มๆจัดมาให้เน้นๆ ทั้งไก่ทอด ไก่ป๊อป และนักเก็ต จะชุด KFC มายแก๊ง 229.- หรือชุด KFC 18 ชิ้น เพียง 159.- ก็คุ้มมาก ชอบชุดไหน จัดชุดนั้นเลย แต่ขอบอกว่าคุ้มทุกชุด

ระยะเวลาโปรโมชั่น : 1 กันยายน  – 31 ตุลาคม 2564

4.KFC กิมจิป๊อป แค่ ฉีก โรย เชค เริ่มต้นเพียง 39.-

กิมจิป๊อปคอมโบความอร่อยแบบเกาหลี เดบิวต์ความสนุกแบบใหม่ กับ KFC กิมจิป๊อป แค่ ฉีก โรย เชค เริ่มต้นเพียง 39.- อร่อยฟินแบบเกาหลีเน้นๆ เชคกันได้อย่างสนุก

ระยะเวลาโปรโมชั่น : 19 สิงหาคม – 29 กันยายน 2564 (หรือจนกว่าสินค้าหมด)

เคเอฟซี ถือว่าเป็นแบรนด์อาหารฟาสต์ฟู้ดอีกหนึ่งแบรนด์ที่มีการจัดโปรโมชั่นส่วนลดต่างๆในทุกเทศกาลและมีบริการเสริมพิเศษ มีอาหารเฉพาะเทศกาลที่ทำให้ผู้บริโภคนิยมและเลือกใช้บริการมากที่สุดในกลุ่มของอาหารฟาสต์ฟู้ด ซึ่งสำหรับส่วนลดและโปรโมชั่นต่างๆสามารถใช้ได้ทั้งการนั่งทานที่ร้านและการสั่งอาหารผ่านระบบออนไลน์ นอกจากนี้สามารถติดตามโปรโมชั่นอื่นๆได้ที่หน้าเว็บไซต์ของเคเอฟซีได้เลยค่ะ

#KFC #เคเอฟซี #โปรโมชั่น