โปรโมชั่นแมคคาเฟ่

โปรโมชั่นแมคคาเฟ่

วันนี้เราจะมาแนะนำโปรโมชั่นชั่นดีๆจากแมคคาเฟ่ให้ทุกคนกันค่ะ บอกเลยว่าสายกินไม่ควรพลาดเด็ดขาด ทางแมคคาเฟ่เขามีโปรโมชั่นมากมายหลายเมนูให้เลือกเลย ถูกใจสายกินอย่างแน่นอน อย่ารอช้ากันดีกว่าเราไปดูกันเลยว่าแมคคาเฟ่เขาจะมีโปรโมชั่นอะไรกันบ้าง

1.มินิโดนัท ชิ้นละ 39 บาท

ใครที่ชอบกินโดนัทต้องไปตำนะคะ สำหรับโปรโมชั่นดีๆแบบนี้  รับประกันความอร่อยแน่นอน มีให้เลือกหลากหลายรสชาติ อร่อยพอดีคำ กับแป้งเค้กเนื้อนุ่มเคลือบด้วยช็อกโกแลตแท้จากเบลเยี่ยม ทานคู่เครื่องดื่มแมคคาเฟ่ลงตัวที่สุดเลย ราคาดีๆแบบนี้ตุนได้ตุนนะคะ

ระยะเวลาโปรโมชั่นนี้ : 22 กันยายน – 14 ธันวาคม 2564

สั่งเดลิเวอรี่ : https://bit.ly/3lOcjzi / 1711

2.เครื่องดื่มราคาพิเศษ 59 บาท

ต่อมาเป็นเครื่องดื่มสุดพิเศษจากแมคคาเฟ่ จัดโปรโมชั่น 2 เครื่องดื่มสุดพิเศษให้เลือก ระหว่าง เมนูคาปูชิโน่เย็น หรือ ชาซีรอนรสราสเบอร์รี่เย็น ใครสายเครื่องดื่มรีบไปตำเลยค่ะ อร่อยคุ้มแน่นอน ซึ่งราคาก็ดีมากๆเพียงแก้วละ 59.- เท่านั้น (จากปกติ 70-75.-)

ระยะเวลาโปรโมชั่น : 15 กันยายน – 10 พฤศจิกายน 2564

สั่งเดลิเวอรี่ : https://bit.ly/2XhYZv6/ 1711

3.ทัมเบลอร์ ราคา 399 บาท

พบกับทัมเบลอร์เป็นคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด ซึ่งบอกเลยว่าผลิตจากสแตนเลสเกรดพรีเมียม ฝาออกแบบให้รับกับรูปปากได้เป็นอย่างดี ใส่เครื่องดื่มได้ทุกอุณหภูมิ เก็บความร้อนและเย็นได้นานต่อเนื่องถึง 6 ชั่วโมง ในราคาเพียง 399.- เท่านั้น (จากปกติ 599.-) แถมมีให้เลือกสะสมถึง 3 แบบด้วยกัน ใครเป็นนักสะสมหรือชอบสะสม รีบตุนเลยค่ะ ราคาโปรโมชั่นดีๆแบบนี้ไม่มีไม่ได้แล้วนะคะ

ระยะเวลาโปรโมชั่น : วันนี้ – 31 ธันวาคม 2564 

สั่งเดลิเวอรี่ : bit.ly/3BvMFGE / 1711

นี่ก็เป็นแค่ส่วนหนึ่งของโปรโมชั่นดีๆ ราคาพิเศษจากแมคคาเฟ่ที่เราได้นำมารีสิวและแนะนำให้เพื่อนๆกันค่ะ เป็นโปรเด็ดที่ทุกคนจะพลาดไม่ได้เด็ดขาด และทางแมคคาเฟ่เขายังมีโปรโมชั่นอื่นๆอีกมากมายที่บอกเลยว่าไม่ควรพลาด ทั้งโปรโมชั่นร้านอาหาร ฟาสฟู้ด ชาบู ปิ้งย่าง บุฟเฟต์ เบอร์เกอร์ และอื่นๆอีกมากมาย บอกเลยว่าถูกอกถูกใจกันถ้วนหน้า พร้อมยังมีส่วนลดอีกมากมายสำหรับทุกๆคน อย่ารอช้า เตรียมตัวไปตำกันเลย

#โปรโมชั่นแมคคาเฟ่ #แมคคาเฟ่ #โปรโมชั่น