โฟร์พอยท์ บาย เชอราตัน ภูเก็ต ป่าตองบีช รีสอร์ท ฉลองครบรอบ 1 ปีกับโปรโมชั่นสุดพิเศษ ห้องพักรวมอาหาร เริ่มต้น 2,300 บาท

โฟร์พอยท์ บาย เชอราตัน ภูเก็ต ป่าตองบีช รีสอร์ท ฉลองครบรอบ 1 ปี

วันนี้เรามีโปรโมชั่นดีๆมาแนะนำทุกคนกันค่ะ บอกเลยราคาดีมาก ใครที่ห่างหายจากการท่องเที่ยวไปนาน เพราะด้วยสถานการณ์โควิด-19 งานนี้ใครที่ฉีดวัคซีนครบ 2 เข็มแล้วมีเฮแน่นอน เพราะทางโฟร์พอยท์ บาย เชอราตัน ภูเก็ต ป่าตองบีช รีสอร์ท เขาจัดโปรโมชั่นดีๆฉลองครบรอบ 1 ปี พร้อมกับกิจกรรมสนุกๆอีกเพียบ โปรพิเศษ ห้องพักพร้อมอาหาร 2 มื้อ เริ่มต้นคืนละ 2,300.- เท่านั้น ซึ่งโปรโมชั่นดีๆแบบนี้ยังมีตลอดทั้งเดือนตุลาคมอีกด้วยนะคะ ใครกำลังมองหาที่พักดีๆเราขอแนะนำที่นี่เลยค่ะ

เรียกว่าเป็นโรงแรมน้องใหม่ของภูเก็ตเลยค่ะ ตั้งอยู่ริมหาดป่าตอง ชายหาดที่เป็นจุดหมายปลายทางยอดนิยมทั้งในหมู่นักท่องเที่ยวชาวไทยและชาวต่างชาติ หากต้องการสัมผัสลมทะเลเย็นๆ ก็แนะนำเลยจริงๆ เพราะโรงแรมนี้ได้ทั้งลมเย็น วิวสวย แถมมีโปรดีๆพลาดไม่ได้เลยนะคะ ภายในโรงแรมนำวัฒนธรรมพื้นเมืองของภูเก็ตอย่างเปอรานากันหรือบาบ๋ายาหยามาตกแต่งผสมผสานกับการตกแต่งแบบสมัยใหม่ได้อย่างลงตัว แค่คิดก็ฟินแล้ว เรียกได้ว่าในโรงแรมมีครบทุกอย่างเลยค่ะ

ใครที่ต้องการออกกำลังกายทางโรงแรมก็มีฟิตเนสให้บริการ แถมยังมีห้องของเล่นสำหรับเด็กๆให้อีกด้วยหรือหากใครอยากว่ายน้ำ ทางโรงแรมก็มีถึง 4 สระด้วยกัน ทั้งสระของเด็กและสระของผู้ใหญ่ ซึ่งสิ่งอำนวยความสะดวกเหล่านี้เปิดให้บริการ 24 ชั่วโมงเลย จุใจสำหรับผู้มาพักแน่นอน รับรองไม่มีผิดหวัง สำหรับห้องพักก็มีให้เลือกหลากหลายห้องด้วยกันเลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็นห้องสวีท วิวทะเล พร้อมระเบียง ห้องสวีทแบบ Pool Access ติดสระว่ายน้ำ หรือจะห้อง Family Suite ห้องพักสำหรับครอบครัวโดยเฉพาะ เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งในโรงแรมในภูเก็ตที่ตอบโจทย์การมาพักผ่อนของทุกเพศทุกวัยเลยก็ว่าได้

และสิ่งสำคัญที่พลาดไม่ได้สำหรับโปรโมชั่นนี้ก็คืออาหารจัดเต็มแบบ Full Course ทั้ง 3 มื้อ ทั้งอาหารไทย อาหารพื้นเมือง อาหารซีฟู้ดและเมนูกริล

บอกเลยว่าจัดเต็มให้แบบจุกๆถึง 3 มื้อ เป็นอาหารที่ทำมาจากวัตถุดิบอย่างดี ใครที่ถูกใจเมนูไหน สามารถเลือกได้เลย แต่ละเมนูของที่นี่ขอบอกเลยค่ะว่าถ้าใครไม่ลองถือว่าพลาดมาก นอกจากอาหารคาวแล้ว เมนูของหวานทางโรงแรมก็มีพร้อมเสิร์ฟนะคะ แถมยังมีให้เลือกหลากหลายเมนู

นี่ก็เป็นข้อมูลที่เรานำมาแนะนำให้ทุกคนกับโปรโมชั่นฉลองครบรอบ 1 ปี จัดโปรโมชั่นคืนความสุขให้กับเหล่านักท่องเที่ยว ไม่ว่าจะห้องพักราคาพิเศษ โปรโมชั่นอาหารและเครื่องดื่ม พร้อมกิจกรรมสนุกๆ สำหรับนักท่องเที่ยวที่เข้าพักช่วงเดือนตุลาคมตลอดทั้งเดือนระยะเวลาโปรโมชั่น : 1 ตุลาคม – 31 ตุลาคม 2564

จองห้องพักได้ที่ : www.fourpointsphuketpatong.com

#ภูเก็ต #ป่าตองบีช #โปรโมชั่น