โปรโมชั่น โอ บอง แปง มาพร้อมเมนูใหม่ต้อนรับเทศกาลกินเจสุดพิเศษ

โปรโมชั่น โอ บอง แปง มาพร้อมเมนูใหม่ต้อนรับเทศกาลกินเจสุดพิเศษ

โปรโมชั่นสุดคุ้มที่เอาใจสายกินเจกันตลอดทั้งเดือนตุลาคม 2564 นี้ ทางโอ บอง แปง จะทำให้ให้การกินเจปีนี้ของทุกคนอร่อยกว่าเดิม ด้วยเมนูใหม่ในราคาสุดพิเศษหลากหลายเมนู จะมีเมนูและโปรโมชั่นไหนน่าสนใจบ้าง ไปส่องกันเลย 

1.ขนมปังโทฟุปัง

เริ่มต้นมื้อเช้าด้วยขนมปังน้องใหม่ “โทฟุปัง” ขนมปังที่ทำจากส่วนผสมของเต้าหู้แท้ๆผสมผสานเข้ากับส่วนผสมต่างๆที่คัดสรรมาเป็นอย่างดี มีทั้งหมด 3 รสชาติ ไม่ว่าจะเป็นเพลน ราคา 125.- | ถั่วแระญี่ปุ่นและข้าวโพด ราคา 135.- | แครนเบอร์รี่และอัลมอนด์ 135.- ขนมปังเนื้อนุ่มละมุน บอกเลยว่าเป็นเมนูเจที่เหมาะสำหรับมื้อเช้าสุดๆ

ระยะเวลาโปรโมชั่น : 4 ตุลาคม – 31 ตุลาคม 2564 

2.ออมนิ ลันชัน เบเกิล

เมนูใหม่สุดพิเศษต้อนรับเทศกาลกินเจ “ออมนิ ลันชัน เบเกิล” เบเกิลผักโขมเนื้อหนุ่มหนึบ เสิร์ฟพร้อมเนื้อลันชัน โปรตีนจากพืชที่รสชาติเหมือนเนื้อสัตว์ เพิ่มความอร่อยอย่างลงตัวด้วยซอสโทฟุมายุ พร้อมผักคอสสดๆแตงกวาสูตรโฮมเมด และมะเขือเทศฉ่ำๆ ที่อร่อยไม่เหมือนใคร ได้รับความอร่อยจากพืชเน้นๆ ถูกใจสายกินเจกันอย่างแน่นอน ในราคาพิเศษเพียง 175.- เท่านั้น สายกินเจไม่ควรพลาด 

ระยะเวลาโปรโมชั่น : 4 ตุลาคม – 31 ตุลาคม 2564 

3.เวอร์จิ้น พลัม โมฮิโต 

เติมความสดชื่นตลอดวันด้วย “เวอร์จิ้น พลัม โมฮิโต” เครื่องดื่มเย็นรสชาติเปรี้ยวอมหวานมาพร้อมความอร่อยที่ตัดกันอย่างลงตัว จากส่วนผสมของพลัม ใบมิ้นท์ และมะนาว แถมยังเพิ่มความซ่าด้วยโซดา และท็อปปิ้งพลัมเจลลี่ เคี้ยวอร่อยหนุบหนับเพลิดเพลิน เป็นเมนูที่ดื่มแล้วให้ความรู้สึกสดชื่นตลอดทั้งวัน สายกินเจอย่าพลาดเด็ดขาดสำหรับเมนูเครื่องดื่มนี้ 

ระยะเวลาโปรโมชั่น : 4 ตุลาคม – 31 ตุลาคม 2564 

4.นมถั่วเหลือง

กาแฟนมถั่วเหลืองที่รสชาติแปลกใหม่ ไม่เหมือนใคร เอาใจสายกินเจกันถ้วนหน้า แถมยังมาพร้อมโปรโมชั่นรับสิทธิ์เปลี่ยนนมถั่วเหลืองฟรี เมื่อสั่งเครื่องดื่มที่ร่วมรายการ ร้อนและเย็น ในราคาปกติ (ลาเต้ คาปูชิโน่ และมัทฉะลาเต้) เอาใจคอกาแฟนมและสายกินเจกันตลอดทั้งเดือน หากได้ลองบอกเลยว่าต้องติดใจในรสชาติที่เข้มข้น กลมกล่อมถึงใจอย่างแน่นอน 

ระยะเวลาโปรโมชั่น : 4 ตุลาคม – 31 ตุลาคม 2564 

ขอกระซิบว่าโปรโมชั่นนี้อยู่ถึงสิ้นเดือนตุลาคมนี้เท่านั้นนะคะ สายกินเจพลาดไม่ได้เด็ดขาด เพราะปีนี้ทาง โอ บอง แปง เขาจัดโปรโมชั่นและเมนูใหม่เอาใจสายกินเจมากมายหลายเมนูสุดๆ ไปเลยวันนี้ที่ โอ บอง แปง ทุกสาขา รับรองว่าไม่ผิดหวัง

#โอบองแปง #โปรโมชั่นสุดคุ้ม #โปรโมชั่น