Santa Fe’ จัดเต็มโปรโมชั่นสเต็ก เอาใจสายสเต็กสุดๆไปเลยค่ะ

Santa Fe' จัดเต็มโปรโมชั่นสเต็ก เอาใจสายสเต็กสุดๆไปเลยค่ะ

สำหรับใครที่เลือกไม่ถูก หรือไม่ค่อยถูกใจสเต็ก เขามีอีกหลากหลายเมนูให้เลือก ทั้งสเต็ก สปาเก็ตตี้ ผักโขมอบชีส โปรโมชั่นลดสูงสุด 50% เริ่มต้นเพียง 139.- ไปดูกันดีกว่าว่ามีโปรโมชั่นไหนถูกใจสายกินอย่างเราบ้าง

1.สเต็กพอร์คช้อป แอนด์ ฟรายช์ + สปาเก็ตตี้ครีมซอส แฮมและข้าวโพด

เมนูนี้บอกเลยว่าคุ้มยิ่งกว่าคุ้มอีกค่ะ แถมอร่อยถูกใจสายกินแน่นอน ห้ามพลาดเด็ดขาดสำหรับโปรดีๆแบบนี้ เพราะไม่ได้มีมาบ๊อยบ่อยนะคะ เพียงเซ็ตละ 139.- เท่านั้น (ปกติ 278.-)

2.สเต็กไก่ + เฟรนช์ฟราย พร้อมชามะนาวเย็นในเซ็ต                               

เป็นอีกหนึ่งเมนูที่ใครได้กินบอกเลยว่าต้องติดใจแน่นอน สเต็กไก่เนื้อนุ่ม กับเฟรนช์ฟรายร้อนๆ ตัดเลี่ยนได้ด้วยน้ำชามะนาวเย็นๆชื่นใจ เพียงเซ็ตละ 149.- เท่านั้น (ปกติ 240.-) คุ้มยิ่งกว่าคุ้ม

3.สเต็กพอร์คช้อป แอนด์ ฟรายช์ + สันนอกติดกระดูกชิ้นโตๆ 

เสิร์ฟมาพร้อมเฟรนช์ฟรายร้อนๆ สเต็กเนื้อนุ่มๆ จิ้มกับซอสพริกไทยดำ สูตรเฉพาะของซานตาเฟ่ รับรองว่าฟินสุดๆแน่นอนค่ะสำหรับเมนูนี้

4.สปาเก็ตตี้แฮมและข้าวโพดครีมซอส

ใครได้กินเป็นต้องหลงรักเมนูนี้ค่ะ ไม่ควรพลาดจริงๆ เพราะน้ำซอสเข้มข้นถึงใจมาก พร้อมเส้นสปาเก็ตตี้นุ่มๆ ลงตัวสุดๆ

5.สเต็กไก่ เครื่องเคียงเพียบ 

ขอบอกเลยค่ะว่าเนื้อไก่นุ่มกำลังดี ไม่แห้ง ฉ่ำเด้งสุดๆ แถมยังมีขนมปังราดซอสกระเทียมมาให้กินคู่ด้วยค่ะ ขนมปังนุ่มมาก มาพร้อมกับเฟรนช์ฟรายในเซ็ต กินร้อนๆจิ้มซอสมะเขือเทศ อร่อยสุดๆ 

6.สเต็กหมูสันนอกหอมพริกไทยดำ

ถือว่าเป็นเซ็ตที่คุ้มค่ะ เพราะว่าได้ทั้งสเต็กไก่และสเต็กหมูสันนอกเลย ส่วนสเต็กหมูสันนอกหอมพริกไทยดำ หนานุ่มสุกได้ที่พอดี จิ้มซอสพริกไทยดำเน้นๆ กินคู่กับโคลสลอว์แล้วก็สับปะรดตัดเลี่ยนคือลงตัวสุดๆ

จากที่ได้ชมกันไป นี่แค่ส่วนหนึ่งของเมนูเท่านั้นนะคะ บอกเลยว่าคุ้มมาก ใครไม่อยากนั่งที่ร้านก็สั่งกลับบ้านได้นะคะ ยกเว้นเซ็ตพานาคอตต้าที่จะมีแค่เฉพาะทานที่ร้านเท่านั้น ราคาโปรโมชั่นนี้มีตั้งแต่ 15 กันยายน – 15 พฤศจิกายน 2564 ที่ซานตาเฟ่ทุกสาขา อร่อยกันยาวๆตลอดทั้งปีเลยค่ะ

#โปรโมชั่นสเต็ก #Santa Fe’ #โปรโมชั่น