โปรโมชั่นRenatar กินได้ทุกวันลุ้นได้ทุกเดือน แค่สแกน QR Code

โปรโมชั่นRenatar กินได้ทุกวันลุ้นได้ทุกเดือน แค่สแกน QR Code

วันนี้เรามีโปรโมชั่นดีๆมาฝากสาวๆกันอีกแล้วค่ะ บอกเลยว่าโปรโมชั่นนี้ดีมาก เพียงแค่กินอาหารเสริม ก็สามารถลุ้นรับรถยนต์ได้ แถมยังมีของรางวัลอื่นๆอีกเพียบ สาวๆคนไหนอยากดูแลผิว ดูแลสุขภาพ งานนี้ได้ทั้งร่างกายต้องจัดเลยกับแบรนด์ Renatar ไม่ว่าจะเรื่องผิวดูดีดูมีออร่า หรือเรื่องการขับถ่าย ไปจนถึงเรื่องการเผาผลาญบอกเลยว่าตอบโจทย์

แถมเขายังเป็นผู้นำในการจัดจำหน่าย อาหารเสริมเพื่อสุขภาพและความงาม ที่มีมาตรฐาน ได้รับการยอมรับทั้งในระดับประเทศและระดับสากลอีกด้วย มีสารสกัดคุณภาพอย่าง ROC ส้มสีแดง 3 สายพันธุ์จาก Bionap ประเทศอิตาลี และ มี เวลเน็ก คอลลาเจนเปปไทด์ ในรูปแบบการดูดซึมแบบไดเปปไทด์ มากถึง 10,000 มิลลิกรัม และยังมีสารสกัดอีกมากมายกว่า 15 ชนิด

ทำมาในรูปแบบซอง ชงดื่มง่ายกินได้ทุกวันจริงๆ ตัวนี้เราสามารถชงดื่มทดแทนมื้ออาหารได้เลยค่ะ อยู่ท้องให้สารอาหารมากมาย 1 ซองให้พลังงาน 224 แคลเท่านั้น แถมมีทั้งโปรตีน คาร์โบไฮเดรต ไขมัน วิตามิน และแร่ธาตุต่างๆ กินแล้วแถมยังได้ลุ้นรถยนต์ ใครกินตัวไหนอยู่ก็ลุ้นได้ ทั้ง Renatar Ultra Me, Fiber X  Renatar Plus และ Renatar BB Plus เพียงแค่ซื้อผลิตภัณฑ์ของ Renatar ตัวไหนก็ได้ แล้ว สแกน QR Code ที่มากับกล่อง ก็ลุ้นรับของรางวัลไปเลย ง่ายมาก

และที่สำคัญรางวัลคือปังไม่ไหว แจกกันทุกเดือน มีทั้ง ทองคำ 1 บาท 1 รางวัล Samsung Smart TV 65 2 รางวัล iPad Air 64 GB Wifi 2 รางวัล ทองคำ 1 สลึง 4 รางวัล Voucher Central ใบละ 4,000 บาท 3 รางวัล รางวัลเยอะขนาดนี้หาที่ไหนได้อีก เห็นแบบนี้แล้ว ต้องรีบไปซื้อมากินกันเลยค่ะ ถึงแม้ไม่ได้รางวัล แต่ก็ยังได้ผิวที่สวย สุขภาพดี และยังมีรางวัลแจ็กพอตใหญ่อีกด้วย คือ รถยนต์ Mercedes Benz A200 1 รางวัล

รีบไปจัดด่วนกับโปรโมชั่นดีๆที่ทาง Renatar จัดมาให้ ใครไม่อยากพลาดแค่ทำตามง่ายๆเพียงซื้อสินค้าตัวไหนก็ได้ของ Renatar ก็มีสิทธิ์ลุ้น แกะกล่องออกมาจะเจอ QR Code อยู่ข้างในกล่องแล้วหยิบออกมาสแกนได้เลย  พร้อมรอเป็นเศรษฐีอยู่บ้านแบบสวยๆ กรอกข้อมูลไม่ถึง 1 นาที ง่ายขนาดนี้ไม่ทำไม่ได้แล้วนะ

ส่วนใครที่มีปัญหาเรื่องการขับถ่าย ต้องลองตัว Fiber X ตัวนี้เลย มีพรีไบโอติกและ ใยอาหาร มากถึง 6,850 มิลลิกรัม และ ไฟโตนิวเทียนจากผักผลไม้หลากสี อัดแน่นเต็มกล่อง แนะนำดื่มก่อนนอน ที่สำคัญ ควรทานน้ำในแต่ละวัน 6-8 แก้วหรือ 1.5 ลิตรขึ้นไป และดื่มน้ำตามอีก 1 แก้วหลังดื่มไฟเบอร์แล้วจะดีมากเลยค่ะ

ระยะเวลาโปรโมชั่น : 1 กรกฎาคม – 31 ธันวาคม 2564

#Renatar #กินได้ทุกวันลุ้นได้ทุกเดือน #โปรโมชั่น