โปรโมชั่น Filler 1 แถม 1 จาก The Cozy Clinic ชวนเพื่อนมาหารด่วน!

โปรโมชั่น Filler 1 แถม 1 จาก The Cozy Clinic ชวนเพื่อนมาหารด่วน!

สำหรับโปรโมชั่นที่เรานำมาฝากวันนี้ต้องถูกใจสาวๆกันอย่างแน่นอนบอกเลยว่าสาวๆ ต้องพาเพื่อนมาเลยงานนี้คุ้มจริงเพราะ The Cozy Clinic เขาจัดโปรฉีด Filler 1 แถม 1 หารกันแล้วตกคนละ 4,999.- เท่านั้น (จากปกติ 9,999.-) หรือถ้ามาคนเดียวก็เก็บไว้ฉีดสองรอบก็ได้นะ อยากได้ทรงไหนบอกคุณหมอได้เลย คุณหมอพร้อมเสกให้ ปังไม่ไหวเลยจริงๆ

ไปต่อกันที่ทำ HIFU ทั่วหน้า 1 แถม 1 ในราคา 17,800.- (หารตกคนละ 8,900.-) เขามีทีเด็ดที่ มีหัวกำจัดไขมันโดยเฉพาะ ไม่ต้องทายาชา ไม่จำกัดช็อตอีกด้วย และสำหรับใครที่มีปัญหาสิวเรื้อรัง ต้องนี่เลยค่ะ Made collagen 1 แถม 1 เพียง 1,800.- ตัวนี้จะช่วย Detox สารพิษ บำรุงผิวให้ผิวแข็งแรงขึ้น ฮิตสุดอะไรสุด

แต่สำหรับใครที่ต้องการให้ผิวขาวกระจ่างใสต้อง IV Cozy Signature ตัวนี้เป็นวิตามินช่วยบำรุงร่างกาย ผิวกระจ่างใส มีออร่า ช่วย detox สารพิษออกจากร่างกาย และต่อต้านอนุมูลอิสระ 1 แถม 1 ราคา 2,500.- หากใครที่สนใจก็สามารถสอบถามคุณหมอได้เลย ขั้นแรกคุณหมอจะประเมินหน้าเราก่อนเลย ว่าเหมาะจะทำคอร์สไหน เราก็สามารถปรึกษาสอบถามคุณหมอได้ตามสบายเลยค่ะ

ไม่พอยังมี Filler restylane ไม่จำกัดรุ่น 1 แถม 1 ราคา 22,222.-  Filler neuramis deep 1 แถม 1 ราคา 9,999.- และ V2 booster 1 แถม 1 ตัวบำรุงผิวหน้า ให้ผิวหน้าเนียนใส แลดูอ่อนเยาว์ เติมเต็มผิวให้อิ่มฟู เหมาะสำหรับคนที่นอนน้อย ผิวโทรม ราคา 8,999.- และยังมีทำ Treatment meso cozy signature 1 แถม 1 ในราคา 2,500.- หลังจากสะกิดสเต็มเซลล์ผิวหน้าแล้วก็ทำการผลักวิตามินผิวกันต่อเลย คือดีเว่อร์

ไปต่อกันที่ Korea Botox กราม ไม่จำกัด unit ในราคา 4,500.-  และ Korea Botox รอย หน้าผาก หว่างคิ้ว หางตา ไม่จำกัด unit ในราคา 3,500.- ใครมีเพื่อน มีพี่ มีน้อง ต้องชวนกันไปหารแล้ว โปรนี้คือคุ้มมาก หรือจะชวนคุณแม่ไปทำสวยก็ได้นะ

และขอกระซิบว่าร้านสวยมาก ต้องรีบไปเช็คอินกันแล้วสาวๆทั้งหลาย มีมุมให้ถ่ายรูปหลายมุมมาก โปรโมชั่นดีๆแบบนี้พลาดไม่ได้จริงๆ ใครที่เก็บกดช่วงล็อคดาวน์มา ก็มาจัดกันได้เลยนะราคาดีมาก รับรองไปแล้วไม่ผิดหวัง กลับบ้านพร้อมกับความสวย ความปัง และยังมีโปรดีๆอีกเพียบเลยค่ะ

ระยะเวลาโปรโมชั่น :  20 ตุลาคม – 20 พฤศจิกายน 2564

#TheCozyClinic #1แถม1 #โปรโมชั่น