โปรโมชั่น Dunkin’ โดนัทอร่อยคุ้มค่าในราคาพิเศษ

โปรโมชั่น Dunkin’ โดนัทอร่อยคุ้มค่าในราคาพิเศษ

พบกับโดนัทเจ้าเก่าเจ้าเดิมจาก Dunkin’ ที่ยกความอร่อยมาเสิร์ฟให้ถึงที่ พร้อมโปรโมชั่นที่สุดแสนจะคุ้มค่าในราพิเศษ อิ่มอร่อยกันจุกๆมีเพื่อนชวนเพื่อนมาหารด่วน หรือจะซื้อไปเป็นของฝากก็เหมาะมาก ไปส่องกันเลยว่าจะมีโปรโมชั่นไหนกันบ้าง

1.ซื้อโดนัท 6 ชิ้น ฟรี 6 ชิ้น

เตรียมตัวชวนเพื่อนมาหารด่วนกับโปรโมชั่นซื้อโดนัท 6 ชิ้น ฟรี 6 ชิ้น คุ้มค่ามากกก ได้ถึง 12 ชิ้น ในราคาพิเศษเพียง 180.- เท่านั้น (จากปกติ 360.-) คุ้มกว่านี้หาที่ไหนไม่ได้แล้ว รีบไปรับความอร่อยกันได้เลยวันนี้ที่ Dunkin ทุกสาขา บอกเลยว่าอร่อยทุกรสชาติ ไม่เคยทำให้ทุกคนผิดหวัง

*โปรโมชั่นเฉพาะหน้าร้านเท่านั้น ไม่ร่วมเดลิเวอรี่

ระยะเวลาโปรโมชั่น : 1 ตุลาคม – 31 ตุลาคม 2564

2.โดนัท ต้อนรับเทศกาลฮาโลวีน 

พบกับโดนัทหน้าพิเศษ โดนัทคู่สุดคิ้วท์ ต้อนรับเทศกาลฮาโลวีน เทศกาลแห่งความสนุกสนาน และแน่นอนว่า Dunkin’ จัดเต็มเมนูพิเศษ Choco Manster หอมหวานละมุนของช็อกโกแลตเข้มๆ และ White Monster หอมหวาน นุ่มละมุนลิ้นด้วยไวท์ ช็อกโกแลต มาให้ทุกคนได้ลิ้มลอง บอกได้เลยว่าฮาโลวีนนี้ Dunkin’ ไม่ทำให้ทุกคนผิดหวงัอย่างแน่นอน 

ระยะเวลาโปรโมชั่น : 21 ตุลาคม – 31 ตุลาคม 2564

3.ซื้อโดนัท 10 ชิ้น รับส่วนลด 50%

โปรโมชั่นสุดคุ้มเอาใจคนชอบสั่งเดลิเวอรี่ผ่าน Lineman พร้อมส่งตรงความอร่อยถึงหน้าบ้านให้ทุกท่านแล้ววันนี้ เมื่อซื้อโดนัท 10 ชิ้น รับไปเลยทันที ส่วนลด 50% ในราคาเพียง 150.- เท่านั้น (จากปกติ 300.-) และเก็บโค้ดลดเพิ่มสูงสุดอีก 30% ได้โดนัทไปอิ่มอร่อยกันถึง 10 ชิ้น สั่งไปปาร์ตี้สังสรรค์กันในช่วงวันหยุดก็เหมาะมาก แต่โปรโมชั่นนี้เฉพาะเวลา 14.00 -17.00 น. เท่านั้น สั่งผ่าน Lineman ส่งฟรีด้วยนะ คุ้มค่าสุดๆ

ระยะเวลาโปรโมชั่น : 19 ตุลาคม – 1 พฤศจิกายน 2564 

สั่งเดลิเวอรี่ : Lineman 

ถูกใจโปรโมชั่นไหนกันบ้างเอ่ย ถ้าให้เดาคงถูกใจทุกโปรโมชั่นและเลือกไม่ถูกกันแน่เลย เพราะไม่ว่าจะโปรโมชั่นไหนก็คุ้มค่าไปหมด แถมแป้งโดนัทยังมีความนุ่มนิ่ม น่าทานสุดๆ ของอร่อยๆมาพร้อมโปรโมชั่นสุดคุ้มแบบนี้ รีบไปสั่งซื้อกันด่วน ก่อนโปรโมชั่นจะหมดนะคะ 

#Dunkin #โดนัท #โปรโมชั่น