โปรโมชั่น KFC Delivery ราคาพิเศษ สุดคุ้ม

โปรโมชั่น KFC Delivery ราคาพิเศษ สุดคุ้ม

พบกับโปรโมชั่นสุดคุ้มในราคาพิเศษจาก KFC กันอีกแล้ววว สาวกคนรักไก่มารวมตัวกันได้เลย เพราะวันนี้ KFC เขาจัดเต็มความอร่อยมาพร้อมราคาโดนใจ อร่อยได้ในราคาย่อมเยา คุ้มยิ่งกว่าคุ้ม ใครไม่อยากพลาดความอร่อย ตามไปส่องกันเลยว่ามีโปรโมชั่นไหนน่าสนใจบ้าง 

1.CHICK N’ BUN / CHICK N’ ROLL

อร่อยสุดคุ้มไปกับเมนูใหม่สุดพิเศษ CHICK N’ BUN ไก่สุดกรอบ ขนมปังสุดนุ่ม พร้อมซอสมาโยรสชาติเข้มข้น ที่เข้ากันอย่างลงตัว CHICK N’ BUN ราคาเพียงชิ้นละ 29.- และ CHICK N’ ROLL ไก่สุดกรอบห่อด้วยแป้งทอทิลล่า ราดด้วยซอสรสชาติเข้มข้น อร่อยลงตัวสุดๆ ในราคาเพียงชิ้นละ 35.- เท่านั้น ในวันรีบๆไม่ต้องกลัวท้องว่างอีกต่อไป พลิกมื้อด่วนให้กลายเป็นมื้ออร่อยได้ทันที รีบสั่งเลย!

ระยะเวลาโปรโมชั่น : 30 กันยายน – 3 พฤศจิกายน 2564 

สั่งเดลิเวอรี่ : 1150 

2.ชุดทุกอังคาร

ทุกวันอังคารหลังจากนี้พิเศษกว่าใคร เพราะ KFC เขาเสิร์ฟความอร่อยให้แบบจุกๆ ด้วยโปรโมชั่นใหม่มาแรง ชุดทุกวันอังคาร ที่ประกอบไปด้วยไก่ไม่มีกระดูก 10 ชิ้น และชิคเก้นป๊อบ 14 ชิ้น ในราคาเพียง 159.- ลดให้ถึง 35% (จากปกติ 245.-) คุ้มขนาดนี้คนรักไก่อดใจไหวหรือเปล่า ใครอยากอร่อยจัดเต็มไปกับเนื้อไก่เน้นๆรีบไปสั่งเลยวันนี้ที่ KFC ทุกสาขา หรือสั่งผ่านเดลิเวอรี่ก็ได้นะ สะดวกสุดๆ

ระยะเวลาโปรโมชั่น : 26 ตุลาคม – 30 พฤศจิกายน 2564 

สั่งเดลิเวอรี่ : 1150 

3.ชุดสุขล้นจอ / ชุดสุขเต็มจอ 

KFC จัดให้กับชุดสุขเต็มจอ ที่รวบรวมเมนูทานเล่นมากมายใน 1 ชุด ชุดสุขล้นจอ ประกอบไปด้วย ชิคเก้น ป๊อป 21 ชิ้น นีกเก็ตส์ 6 ชิ้น กุ้งโดนัท 2 ชิ้น เฟรนช์ฟรายส์ (ปกติ) 2 ที่ ในราคาพิเศษสุดคุ้มเพียง 199.- (จากปกติ 302.-) และชุดสุขเต็มจอ ประกอบไปด้วย ไก่ทอด 4 ชิ้น ชิคเก้น ป๊อป 7 ชิ้น นักเก็ตส์ 6 ชิ้น และเฟรนช์ฟรายส์(ปกติ) 1 ที่ ในราคาเพียง 199.- เท่านั้น (จากปกติ 289.-) คุ้มเว่อร์ ชวนเพื่อนมาหารด่วน หากไม่อยากพลาดความอร่อยแบบจัดเต็ม

ระยะเวลาโปรโมชั่น : 30 กันยายน – 17 พฤศจิกายน 2564 

สั่งเดลิเวอรี่ : 1150

ชอบชุดไหนเตรียมกดสั่งและรอรับความอร่อยที่บ้านหรือไปรับความอร่อยที่หน้าร้านได้เลย โปรโมชั่นสุดคุ้ม KFC จัดเต็มความอร่อยมาแบบจุกๆ รับรองว่าถูกใจสาวกคนรักไก่ทอดแน่นอน รีบสั่งเลยที่ KFC เท่านั้น!

#KFC #KFCDelivery #โปรโมชั่น