โปรโมชั่นที่พัก

โปรโมชั่นที่พัก

ไหนใครมีแพลนจะไปเที่ยวที่ไหนกันบ้าง แต่ก่อนจะไปเที่ยวเราก็ต้องศึกษาข้อมูลเกี่ยวกับที่พัก เพื่อค้นหาโปรโมชั่นดีๆกันก่อนนะคะ เพื่อให้สะดวก รวดเร็ว แถมยังได้ราคาที่พักสุดพิเศษในช่วงโควิด-19 สำหรับคนฉีดวัคซีนป้องกันโควิดแล้วด้วย ไปดูกันเลยว่าเราจะมีที่ไหนมาแนะนำให้ทุกคนบ้าง

1.โรงแรมรามาการ์เด้นส์ กรุงเทพฯ (Rama Gardens Hotel)

หากต้องการความสะดวกสบายบอกเลยว่าที่นี่ไม่แพ้ที่อื่นอย่างแน่นอน เพราะมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันและตกแต่งด้วยสไตล์ที่ทันสมัย ตั้งอยู่ไม่ไกลจากสนามบินดอนเมือง แถมยังมีโปรโมชั่นสุดคุ้มสำหรับชาวไทยที่ได้รับวัคซีนเข็มแรก หรือครบสองเข็ม รับส่วนลด 20% ค่าห้องพัก คุ้มสุดๆสายเที่ยวอย่าพลาดเด็ดขาด

ระยะเวลาโปรโมชั่น : วันนี้ – 31 ตุลาคม 2564

ราคา : ราคาเริ่มต้นที่ 2,530 บาท/คืน/รวมอาหารเช้า 

โทร : 02 558 7888

ที่ตั้ง : ถนนวิภาวดีรังสิต แขวงตลาดบางเขน เขตหลักสี่ จังหวัดกรุงเทพมหานคร 

2.พูนศิริ วาริช พูลวิลล่า กระบี่ (Poonsiri Varich Pool Villa)

ใครมีแพลนจะไปเที่ยวกระบี่เราขอแนะนำพูลวิลล่าสไตล์โมเดิร์น ที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ที่พักมีให้เลือกหลากหลายรูปแบบ พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษถึงสิ้นปี สำหรับคนที่ได้รับการฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 แล้ว รับส่วดค่าห้องพัก 10% เพียงแค่แสดงหลักฐานการฉีดวัคซีนกับพนักงาน 

ระยะเวลาโปรโมชั่น : วันนี้ – 30 พฤศจิกายน 2564

ราคา : เริ่มต้นที่ 3,999 บาท/คืน/รวมอาหารเช้า

โทร : 075 812 239

ที่ตั้ง : ตำบลอ่าวนาง อำเภอเมือง จังหวัดกระบี่

3.เทวาศรม เขาหลัก บีช รีสอร์ท แอนด์ วิลล่า เขาหลัก, พังงา (Devasom Khao Lak Beach Resort & Villas)

ที่พักบรรยากาศดีพร้อมวิวสวยๆริมชายหาด เหมาะแก่การมาพักผ่อน มีความโดดเด่นด้วยดีไซน์การตกแต่งห้องสุดหรูที่ต้องถูกใจผู้เข้าพักอย่างแน่นอน ซึ่งยังมีโปรโมชั่นพิเศษจนถึงสิ้นปี สำหรับคนที่ฉีดวัคซีนโควิด-19 แล้ว รับส่วนลด 10% และรับฟรี Special Dessert เมื่อใช้บริการห้องอาหารตะโกลา 500 บาท/คน คุ้มมาก รับรองว่าไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน

ระยะเวลาโปรโมชั่น : วันนี้ – 23 ธันวาคม 2564 

ราคา : ราคาเริ่มต้นที่ 4,286 บาท/คืน/รวมอาหารเช้า

โทร : 076 592 277

ที่ตั้ง : หาดคึกคัก ตำบลคึกคัก อำเภอตะกั่วป่า จังหวัดพังงา

นี่ก็เป็นโปรโมชั่นที่พักที่เราได้นำมาแนะนำทุกคนในวันนี้ โปรโมชั่นดีๆสำหรับคนฉีดวัคซีนโควิด-19 แบบนี้ ใครยังไม่ฉีดก็รีบไปฉีดเพื่อความปลอดภัยของตนเองและคนรอบข้างนะคะ และราคาที่พักอาจมีการเปลี่ยนแปลง แนะนำว่าให้โทรสอบถามล่วงหน้ากันก่อนนะคะ 

#โปรโมชั่นที่พัก #โปรโมชั่น #ปันโปร