โปรโมชั่นเมนูอาหารช่วง Work From Home

โปรโมชั่นเมนูอาหารช่วง Work From Home

        เอาใจสายกินกันในช่วงโควิดไปเลยจ้า ทำงานอยู่บ้างบางครั้งทุกคนก็อาจจะเบื่อ แต่ถ้าได้รับประทานอาหารอร่อยๆเข้าไปรับรองได้เลยว่าคุณจะมีความสุขและมีแรงในการทำงานเพิ่มขึ้นเป็นร้อยเท่าเลยค่ะ ซึ่งในช่วงนี้บรรดาร้านอาหารทั้งหลายก็ใจดี จัดโปรโมชั่นมากมายเพื่อนำเสนอความอร่อยให้ลูกค้าได้เลือกสรรค์ โดยวันนี้เราขอนำเสนอโปรโมชั่นอาหาร 1แถม 1กันไปเลยค่ะ จะมีโปรของร้านใดและมีเมนูอะไรบ้าง ตามมาชมกันได้เลยค่ะ

1.ร้านPizza Hut 

สำหรับลูกค้าคนใดที่ชอบรับประทานพิซซ่า หรือจะเรียกว่าเป็นคอพิซซ่าทั้งหลายตอนนี้ ร้าน Pizza Hut ได้จัดโปรโมชั่นดีๆให้ทุกคนได้ลองไปตำกันค่ะ ซึ่งคุณต้องห้ามพลาดเด็ดขาด โดยเฉพาะคนที่ยกให้ร้านนี้เป็นร้านโปรดในดวงใจ โดยทางร้านนั้นได้มีโปรโมชั่นสุดคุ้ม จัดหนัก จัดเต็มขมาแจกไม่ว่าจะเป็นแบบถาดหรือแบบแยกชิ้น เริ่มต้นกันที่โปร ซีฟู้ดอิ่มคูณสอง ถาดกลาง 2 ถาด ราคาเพียง 489.- (จากปกติ 798.-) คุ้มกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว เหมือนได้โปร 1 แถม 1 กันไปเลย 

ระยะเวลาโปรโมชั่น : 16 กรกฎาคม – 30 กันยายน 2564

เบอร์โทรศัพท์ : 1150 

สั่งเดลิเวอรี่ : เว็บไซต์ pizzahut.co.th 

2.Shabu Shi

ไหนใครรอโปรโมชั่นชาบูอยู่บ้างเอ่ย มาอิ่มกันทั้งครอบครัวที่ Shabu Shi ได้เลย เพราะตอนนี้มีโปรโมชั่น 1 แถม 1 เพียงแค่ซื้อชุดอิ่มทั้งครอบครัว ซีฟู้ด และเมนูปรุงเอง ราคาพิเศษเพียง 599.- (จากปกติ 768.-) ฟรีชุดอิ่มคุ้ม หมู และเมนูปรุงเองกันไปเลย เสิร์ฟพร้อมน้ำซุปที่มีให้เลือกหลากหลาย สาวกชาบูไม่ควรพลาดเด็ดขาด 

ระยะเวลาโปรโมชั่น :25 สิงหาคม – 30 กันยายน 2564

เบอร์โทรศัพท์ : 1773

สั่งเดลิเวอรี่ : 1773 / Grabfood / Lineman / Foodpanda

3.Soho Pizza 

พบกับร้านพิซซ่าสไตล์นิวยอร์ก ที่มาพร้อมโปรโมชั่นดีๆให้ลูกค้าได้เลือกกันมากมาย โดยเฉพาะโปรโมชั่น 1 แถม 1 ในราคาเริ่มต้นเพียง 299.- เท่านั้น บอกเลยว่าคุ้มสุดๆถูกใจคอพิซซ่ากันอย่างแน่นอน 

ระยะเวลาโปรโมชั่น : วันนี้ – 31 ตุลาคม 2564

เบอร์โทรศัพท์ : 02 821 5811

สั่งเดลิเวอรี่ : เว็บไซต์ sohopizza.co.th / Grabfood / Lineman / Foodpanda

4.Auntie Anne’s 

อยู่บ้านเหงาๆมารับโปรโมชั่นสุดคุ้มกับ Auntie Anne’s กันดีกว่า เพราะมีโปรโมชั่น 1 แถม 1 ให้ช้อปยาวกันถึงสิ้นปี เพียงสแกนจ่ายผ่านแอพพลิเคชัน Dolfin Wallet ก็อร่อยอิ่มคุ้มกันได้เลย เพียงซื้อเมนูราคา 45 49 62 บ. รับฟรีพรีเมียมเพรทเซล 1 ชิ้น ราคา 45.- จำกัด 1 สิทธิ์ / ท่าน / เดือน คุ้มจริงอะไรจริง แถมยังอิ่มปลอดภัยห่างไกลโควิด-19 อีกด้วย 

ระยะเวลาโปรโมชั่น : 1 พฤษภาคม – 31 ธันวาคม 2564

เบอร์โทรศัพท์ : –

สั่งเดเวอรี่ :  Grabfood / Lineman / Foodpanda

#WorkFromHome #อาหาร #โปรโมชั่น