โปรโมชั่นสเต็กจาก Sizzler พร้อมเสิร์ฟสเต็กเนื้อในราคาสุดคุ้ม

โปรโมชั่นสเต็กจาก Sizzler พร้อมเสิร์ฟสเต็กเนื้อในราคาสุดคุ้ม

กลับมาอีกครั้งกับโปรโมชั่นสเต็ก เอาใจสาวกคนรักสเต็กกันอีกแล้วกับความอร่อยแบบไม่มีที่สิ้นสุด ให้ได้อิ่มฟินกันตั้งแต่วันนี้จนถึงเดือนเมษายน หรือจนกว่าสินค้าจะหมด บอกเลยว่างานนี้สายกินเตรียมตัวให้พร้อม มาในราคาสุดคุ้มขนาดนี้ใครพลาดแล้วพลาดเลยนะบอกก่อน จ่ายในราคาเดียวเพียงเมนูละ 259.- คุ้มเวอ่ร์! เฉพาะวันจันทร์ – ศุกร์ เท่านั้นนะ พร้อมแล้วไปดูกันเลยดีกว่าว่าเมนูไหนจะถูกใจเพื่อนๆบ้าง

1.สเต็กเนื้อออสเตรเลีย ซอสผัดฉ่า 

อร่อยฟินไปกับสเต็กเนื้อนำเข้าจากประเทศออสเตรเลีย มาพร้อมความชุ่มฉ่ำ นุ่ม ละมุนลิ้น ผสมผสานความแซ่บเผ็ดร้อนฉบับไทยแท้ จนได้รสชาติที่อร่อยลงตัว เสิร์ฟพร้อมใบกะเพราทอดกรอบ และเครื่องเคียงเน้นๆ ทานแล้วติดใจแน่นอน จ่ายในราคาเพียงจานละ 259.- (จากปกติ 289.-) 

ระยะเวลาโปรโมชั่น : 21 กุมภาพันธ์ – 30 เมษายน 2565 

2.สเต็กไก่ย่างเนื้อนุ่ม 

สเต็กไก่ย่างนุ่มๆชิ้นโตราดด้วยซอสผัดฉ่ารสเด็ด เสิร์ฟพร้อมเครื่องเคียงที่มีให้เลือกทานมากมาย สัมผัสได้ถึงความอร่อยอย่างลงตัวของสเต็กไก่ย่างและใบกะเพราทอดกรอบ กลิ่นหอมน่าทาน ใครไม่ลองถือว่าพลาดมาก จ่ายในราคาเพียงจานละ 259.- (จากปกติ 289.-) 

ระยะเวลาโปรโมชั่น : 21 กุมภาพันธ์ – 30 เมษายน 2565 

3.สเต็กปลากระพง ซอสผัดฉ่า 

ผสมผสานความอร่อยจากปลากระพงคัดพิเศษเข้ากับความเผ็ดร้อนของเครื่องเคียงแบบไทยแท้ จนได้รสชาติที่เข้มข้น อร่อยกลมกล่อม ผ่านการย่างอย่างพิถีพิถัน กลิ่นหอมน่าทาน เสิร์ฟพร้อมเครื่องเคียงอีกมากมาย อร่อยคุ้มแน่นอน จ่ายในราคาเพียงจานละ 259.- (จากปกติ 289.-) 

ระยะเวลาโปรโมชั่น : 21 กุมภาพันธ์ – 30 เมษายน 2565 

4.ฟรี สลัดบาร์ไม่อั้น 

เมื่อสั่งเมนูความอร่อยจากเมนู สุดคุ้ม อิ่มเว่อร์ เมนูใดก็ได้ ไม่ว่าจะเป็นสเต็กเนื้อออสเตรเลีย ซอสผัดฉ่า , สเต็กไก่ย่างเนื้อนุ่ม หรือสเต็กปลากระพง ซอสผัดฉ่า ในาราคา 259.- ฟรี! สลัดบาร์ไม่อั้น มีเมนูให้ลือกมากมาย สามารถเลือกได้ตามต้องการ บอกเลยว่าคุ้มมาก!

แต่ละเมนูคือน่าทานไม่ไหว มาพร้อมความอร่อยแซ่บซี้ดตามสไตล์ไทยแท้ ใครๆก็ต้องหลงรัก ยิ่งใครชอบความแซ่บแบบถึงใจ ยิ่งต้องลอง แต่ละเมนูรสชาติจัดจ้านถึงเครื่อง แถมจ่ายในราคาสุดคุ้ม พลาดไม่ได้แล้ว โปรโมชั่นเฉพาะวันจันทร์ – ศุกร์ เท่านั้น รีบไปรับความอร่อยกันได้ที่ Sizzler ทุกสาขา

#โปรโมชั่น #Sizzler #คนรักสเต็ก