โปรโมชั่นสุดคุ้มจาก KFC พร้อมบริการ Delivery

โปรโมชั่นสุดคุ้มจาก KFC พร้อมบริการ Delivery

ไม่ว่าจะเทศกาลไหน KFC ก็ยังคนเป็นร้านอาหารที่หลายคนนึกถึง เรียกว่าเป็นร้านอาหารยอดฮิตตลอดกาลเลยทีเดียว เสิร์ฟความอร่อยได้ทุกเทศกาลไม่เคยทำให้ลูกค้าผิดหวัง แถมยังมาพร้อมโปรโมชั่นสุดคุ้มมากมาย และครั้งนี้ก็มาพร้อมโปรโมชั่นมากมาย อร่อยคุ้มกับราคาสุดโดนใจ รับรองว่าถูกใจสาวกคนรัก KFC อย่างแน่นอน ไปดูกันเลยว่าครั้งนี้มีโปรโมชั่นอะไร และจะคุ้มขนาดไหน พร้อมแล้วไปดูกันเลย

1.ชิคเก้นบอกซ์ + ซิงเกอร์บอกซ์

อิ่มคุ้มกับชุดความอร่อยที่มีให้เลือกถึง 2 ชุดด้วยกัน ทีมเบอร์เกอร์ห้ามพลาดเด็ดขาดกับชุด “ซิงเกอร์บอกซ์” ประกอบไปด้วย ซิงเกอร์เบอร์เกอร์ 1 ชิ้น | ไก่ทอด 2 ชิ้น | นักเก็ตส์ 4 ชิ้น | วิงซ์แซ่บ 2 ชิ้น และเฟรนช์ฟรายส์ ขนาดปกติ 1 ที่ ในราคาเพียงชุดละ 199.- (จากปกติ 267.-)

และชุดความอร่อย “ชิคเก้นบอกซ์” ประกอบไปด้วย ไก่ทอด 4 ชิ้น | นักเก็ตส์ 4 ชิ้น | วิงซ์แซ่บ 2 ชิ้น และเฟรนช์ฟรายส์ ขนาดปกติ 1 ชุด จ่ายในราคาเพียงชุดละ 199.- (จากปกติ 276.-)

ระยะเวลาโปรโมชั่น : 28 เมษายน – 22 มิถุนายน 2565

สั่งเดลิเวอรี่ : โทร 1150 / แอพพลิเคชัน KFC Thailand / www.kfc.co.th

ภาพจาก Facebook : KFC

2.ซิงเกอร์แมกซ์

พบกับเมนูใหม่สุดพิเศษ “ซิงเกอร์แมกซ์” เบอร์เกอร์ชิ้นใหญ่สะใจที่จัดหนักจัดเต็มให้ได้ฟินกันทุกคำที่ได้ทาน อร่อยฟินทุกชั้น เนื้อแน่นทั้งบริออซบัน กรอบนุ่มชุ่มฉ่ำละมุนลิ้น โคลสลอว์สูตรใหม่รสชาติกลมกล่อม ไก่กรอบชิ้นโตราดฉ่ำๆด้วยซอสเปปเปอร์ และเอาใจสาวกคนรักชีสด้วยชีส 2 แผ่นจุกๆ รับรองว่าติดใจตั้งแต่คำแรกที่ได้ทาน รสชาติอร่อยอย่างแน่นอน จ่ายเพียงชิ้นละ 99.- เท่านั้น

ระยะเวลาโปรโมชั่น : 28 เมษายน – 25 พฤษภาคม 2565

สั่งเดลิเวอรี่ : โทร 1150 / แอพพลิเคชัน KFC Thailand / www.kfc.co.th

ภาพจาก Facebook : KFC

3.ทุกวันอังคาร KFC 9 ชิ้น

จัดหนักจัดเต็มเอาใจสาวกคนรักไก่ทอด งานนี้พลาดแล้วพลาดเลย โปรโมชั่นเฉพาะวันอังคารเท่านั้น ได้รัลความอร่อยถึง 9 ชิ้น ประกอบไปด้วย ไก่ทอด 4 ชิ้น และไก่วิงซ์แซ่บ 5 ชิ้น จ่ายในราคาเพียงชุดละ 159.- เท่านั้น (จากปกติ 250.-)

ระยะเวลาโปรโมชั่น : ตั้งแต่วันอังคารที่ 26 เมษายน – วันอังคารที่ 26 กรกฎาคม 2565

สั่งเดลิเวอรี่ : แอพพลิเคชัน KFC Thailand / www.kfc.co.th

ภาพจาก Facebook : KFC

#โปรโมชั่นสุดคุ้ม #KFC #โปรโมชั่น #ปันโปร