Technology

Technology สายไอทีก็ไม่พลาด เราได้รวบรวมโปรโมชั่นดี ๆ ที่ให้คุณได้สินค้าลดราคาก่อนใคร ทั้งโปรซื้อมือถือในราคาโดน ๆ หรือใครเป็นสาย Gadget เราก็ปันโปรเลิศ ๆ มาให้คุณถึงมือ รับรองว่าคุณจะไม่ตกเทรนด์อย่างแน่นอน

UPDATE

DHL ลดค่าส่งทุกชิ้น 30% เริ่มต้น 18 บาท ทุกวันพฤหัสบดีและวันศุกร์

DHL ลดค่าส่งทุกชิ้น 30% เริ่มต้น 18 บาท ทุกวันพฤหัสบดีและวันศุกร์

วันนี้เรามีโปรโมชั่นดีๆมาฝากพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์กันค่ะ บอกเลยงานนี้เล่นเอาถูกใจแม่ค้าออนไลน์กันเป็นแถว เพราะขนส่ง DHL เอาใจพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ ลดค่าส่งทุกชิ้น ทุกขนาด เริ่มต้นเพียง 18.- ทุกวันพฤหัสบดีและศุกร์ ทุกสาขาทั่วไทยเลยค่ะ สำหรับยุคเศรษฐกิจช่วงนี้ทำมาค้าขายกันยาก ส่วนมากคนก็จะหันมาขายออนไลน์กันเยอะ สำหรับพ่อค้าแม่ค้าคนไหนที่สนใจโปรดีๆแบบนี้เราขอแนะนำเลยค่ะ ค่าส่งเริ่มต้น 18.- (ปกติ 25.-) คิดราคาตามขนาด ไม่สนน้ำหนัก แถมยังรับได้สูงสุดถึง 30 กิโลกรัม ไม่ว่าจะหนักขนาดไหนถ้าใส่กล่องไซส์ S

Read More »
โปรโมชั่น10.10Shopeeอะไรเด็ดน่าเสียทรัพย์บ้าง

โปรโมชั่น 10.10 Shopee อะไรเด็ด น่าเสียทรัพย์บ้าง

หากใครที่ใช้ Shopee เป็นประจำจะรู้ดีว่ามีแคมเปญใหม่ ๆ ออกมาแทบทุกวันตลอดทั้งเดือน เพื่อตอบโจทย์นักช้อปปิ้งออนไลน์ที่มีหลากหลายสไตล์ ให้ได้เลือกซื้อสินค้ากันอย่างจุใจ ด้วยโปรโมชั่นที่อัดแน่น จัดเต็ม โดยเฉพาะโปรโมชั่น 10.10 Shopee ที่มีมาอย่างต่อเนื่องทุกปี และในปีนี้มีอะไรเด็ดบ้างไปดูกัน พบกับแคมเปญดี ๆ 10.10 ใน Shopee ที่ไม่อยากให้พลาด                   Shopee 10.10 Brands Festival

Read More »